Bệnh lậu mãn tính có thể chữa khỏi được không?

Bệnh lậu mãn tính có thể chữa khỏi được không?  Phụ thuộc vào những yếu tố như: Phương pháp điều trị bệnh, chất lượng cơ sở điều trị bệnh và tình trạng bệnh lý hiện tại của bệnh nhân.

Lộ trình điều trị bệnh lậu mãn tính hiệu quả

Khi bệnh lậu đã chuyển sang giai đoạn mãn tính không thể chỉ điều trị bằng thuốc tây y hay thuốc nam. Bắt buộc phải kết hợp sử dụng cả phương pháp ngoại khoa dùng vật lý trị liệu tác động trực tiếp vào ổ viêm nhiễm nặng để điều trị bệnh.

Vật lý trị liệu tác động vào các ổ bệnh nhiễm trùng bên ngoài

Bệnh lậu ở giai đoạn nặng, ổ dịch ở các vùng bên ngoài như: bộ phận sinh dục, miệng, hậu môn bị viêm, nhiễm trùng nặng phải dùng thủ thuật ngoại khoa xâm lấn điều trị.

Phương pháp vật lý trị liệu sử dụng sóng cao tần với nhiệt độ thích hợp 70-80 độ tác động trực tiếp vào ổ bệnh. Tiêu diệt hoàn toàn song cầu lậu tại chỗ, không gây tổn thương đến các bộ phận xung quanh.

Sử dụng tia hồng ngoại hỗ trợ quá trình chuyển hóa tế bào, kích thích lên da non, vết thương nhanh lành hơn.

Sử dụng thuốc kháng sinh điều trị bệnh lậu ở các bộ phận nhiễm lậu bên trong cơ thể

Thuốc kháng sinh chữa bệnh lậu mãn tính chủ yếu có tác dụng hỗ trợ điều trị, ngăn chặn sự sinh sôi phát triển của khuẩn lậu ở các tế bào máu và tế bào khác bên trong cơ thể bị nhiễm lậu.

Bác sĩ sẽ dựa vào kết quả xét nghiệm lậu và kháng sinh đồ của bệnh nhân mà kê đơn thuốc phù hợp nâng cao kết quả điều trị và hạn chế những tác dụng phụ.

Tuyệt đối không sử dụng thuốc bừa bãi, từ ý ngưng thuốc khiến bệnh không những không khỏi mà còn gây ra hiện tượng kháng kháng sinh. Đây là tình trạng nguy hiểm, nếu cơ thể bạn kháng tất cả các loại kháng sinh chống lậu hiện có thì câu trả bệnh lậu mãn tính có thể chữa khỏi được không chính là không thể chữa khỏi hoàn toàn.

Kết hợp sử dụng thuốc Đông y hỗ trợ điều trị bệnh lậu mãn tính

Thuốc Đông y có hiệu quả rất tốt trong quá trình hỗ trợ bệnh nhân lậu mãn tính phục hồi sức khỏe. Những nguyên liệu thuốc Đông y đều từ các thảo dược thiên nhiên có tác dụng cải thiện tình trạng sức khỏe từ bên trong, tăng cùng sức đề kháng, hệ miễn dịch cho cơ thể.

Ngoài ra kết hợp sử dụng thuốc Đông y với mục đích là hạn chế các tác dụng phụ của thuốc kháng sinh. Để người bệnh không cảm thấy mệt mỏi trong quá trình điều trị.

Bệnh lậu khi đã thành mãn tính bạn nên đến các cơ sở y khoa chất lượng để điều trị càng sớm càng tốt tránh những biến chứng đe dọa đến tính mạng người bệnh. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số bệnh viện phòng khám chất lượng điều trị bệnh lậu tại Hà Nội.


Xem thêm 

https://haumontructrang.com.vn/benh-lau-man-tinh-co-chua-khoi-duoc-khong-chua-tri-o-dau-uy-tin.html


Địa chỉ Phòng khám hậu môn trực tràng quốc tế cộng đồng

https://haumontructrang.com.vn/gioi-thieu


Tại sao Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là phòng khám số 1 tại Hà Nội

https://haumontructrang.com.vn/phong-kham-da-khoa-quoc-te-cong-dong.html


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám bệnh lậu ở bệnh viện nào tốt nhất Hà Nội

Hội Chứng Niệu Đạo Cấp Là Gì? Bác Sĩ Lê Thị Nhài Giải Đáp