Khám bệnh lậu ở bệnh viện nào tốt nhất Hà Nội

Khám bệnh lậu ở bệnh viện nào tốt nhất Hà Nội

 Ở vùng Bắc Trung Bộ những cơ sở uy tín tín chất lượng cao hầu hết tập chung tại Hà Nội. Người dân trong khu vực khi mắc bệnh lý nặng đều lựa chọn các bệnh viện lớn tại đây để khám và điều trị. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nên khám bệnh lậu ở bệnh viện nào tại Hà nội là tốt nhất.

1. Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng là địa chỉ y khoa chữa bệnh xã hội uy tín tại hà Nội. Tại đây, bác sĩ CKI Đỗ Thế Quang có kinh nghiệm hơn 30 năm trong việc điều trị bệnh nam học và bệnh xã hội. Vì thế nếu bạn có dấu hiệu nghi ngờ nhiễm lậu thì có thể đến Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng sẽ được bác sĩ Quang trực tiếp khám và điều trị bệnh.

Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Tại phòng khám đang sử dụng phương pháp Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu là phương pháp hiện đại, hiệu quả nhất trong điều trị bệnh lậu. Hiệu quả điều trị đã được kiểm chứng bởi các bệnh nhân và những chuyên gia y tế hàng đầu.

Sử dụng phương pháp Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu điều trị bệnh lậu mang lại những hiệu quả vượt trội cụ thể như:

  • Tiêu diệt triệt để mầm bệnh: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu kết hợp sử dụng sóng cao tần tác động trực tiếp vào các ổ bệnh bên ngoài tiêu diệt toàn bộ khuẩn lậu tại chỗ. Kết hợp lộ trình thuốc kháng sinh ngăn chặn và loại bỏ song cầu lậu ở các tế bào bên trong.
  • Thời gian điều trị ngắn: Trong quá trình thủ thuật không gây đau đớn, không gây chảy máu, bệnh nhân có thể về nhà tự chăm sóc hồi phục, không cần nằm viện.
  • Không tái phát: nếu bệnh nhân tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ thì khả năng tái phát bệnh là dưới 1 %
  • An toàn với sức khỏe người bệnh: Việc kết hợp thuốc Đông y sẽ giúp cơ thể được nâng cao sức khỏe từ bên trong, tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng.

Người bệnh khi đến phòng khám đầu tiên bác sĩ sẽ khám lâm sàng và làm các xét nghiệm. Tiếp theo đó dựa vào kết quả xét nghiệm bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị phù hợp, và công khai mọi chi phí điều trị minh bạch. Khi người bệnh đồng ý với phác đồ điều trị của bác sĩ, lúc đó bác sĩ mới thực hiện quá trình chữa trị bệnh lậu.

Tham khảo: Xét nghiệm bệnh lậu hết bao nhiêu tiền? Ở đâu uy tín?

Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng điều trị bệnh lậu và dịch vụ chăm sóc người bệnh khi đến Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng thăm khám và chữa bệnh .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 8h sáng đến 20h từ thứ 2 đến chủ nhật, cả ngày nghỉ và lễ tết

2. Khám bệnh lậu ở bệnh viện nào uy tín chất lượng- Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch mai là cơ sở y tế hạng I trực thuộc sở quản lý của Bộ Y tế. Bệnh viện có quy mô lớn lên đến 1.400 giường bệnh, tất cả các trưởng khoa, giám đốc đều có trình độ sau đại học. Hơn các máy móc thiết bị y tế hiện đại đều được trang bị đầy đủ cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao.

Khám bệnh lậu ở bệnh viện nào uy tín chất lượng- Bệnh viện Bạch Mai

Tuy nhiên Bạch Mai là bệnh viện đa khoa tuyến đầu nên mỗi ngày có đến cả nghìn lượt bệnh nhân đến khám và chữa bệnh. Bệnh viện thường trong tình trạng quá tải, tỷ lệ giường bệnh sử dụng lên tới 153% nên việc 2-3 người bệnh nằm chung một giường không thể tránh khỏi.Do đó đây cũng là một điều bạn nên cân nhắc khi băn khoăn nên khám bệnh lậu ở bệnh viện nào.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h – 17h từ thứ 2 đến thứ 6


  • 3. Khám bệnh lậu ở bệnh viện nào là tốt nhất – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội 

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là bệnh viện trực thuộc Đại học Y Hà Nội. Được xây dựng với sứ mệnh đào tạo kết hợp chuyển giao kỹ thuật cho sinh viên, học viên và các bác sĩ trong cả nước. Đây còn là nơi hội tụ các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ đầu ngành nghiên cứu y học và khám chữa điều trị bệnh cho người dân

Khám bệnh lậu ở bệnh viện nào là tốt nhất - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Khoa truyền nhiễm của bệnh viện cũng đã tiếp nhận và điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh lý xã hội nguy hiểm trong đó có lậu.

Bệnh viện có chất lượng khám và chữa trị tốt, tuy nhiên chi phí khám chữa bệnh tại đây cũng cao hơn khá nhiều so với các bệnh viện công lập khác.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 1, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h – 17h từ thứ 2 đến thứ 6

4. Kinh nghiệm khám chữa bệnh lậu tại bệnh viện Quân Đội 108

Khi bạn còn băn khoăn khám bệnh lậu ở bệnh viện nào tốt có thể nghĩ ngay đến bệnh viện Quân đội 108. Bệnh viện Quân đội 108 là địa chỉ uy tín được đa số người dân Hà Nội tin tưởng lựa chọn. Đây là nơi hội tụ đầy đủ các tiêu chí chất lượng cao, cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu  từ Mỹ, Anh, Đức…

Kinh nghiệm khám chữa bệnh lậu tại bệnh viện Quân Đội 108

Khoa truyền nhiễm của bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị bệnh lý xã hội. Để nâng cao chất lượng phục vu, giảm nỗi lo cho những bệnh nhân bị mắc bệnh xã hội các bác sĩ liên tục cập nhật các kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến và chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân trong suốt thời gian qua.

Để đáp ứng nhu cầu của người dân được khám và điều trị nhanh chóng không phải chờ đợi. Thì bệnh viện 108 đã có hai khoa khám chữa bệnh là: Khoa khám chữa bệnh đa khoa và khoa khám chữa bệnh theo yêu cầu.

Khoa khám chữa theo yêu cầu làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 từ 6h30-17h00. Khi khám chữa theo yêu cầu thì bệnh nhân không phải chờ đợi xếp hàng quá lâu để tới lượt khám. Tuy nhiên chi phí khám chữa theo yêu cầu cao hơn rất nhiều so với khám chữa bệnh đa khoa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h – 17h từ thứ 2 đến thứ 6
Xem thêm




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hội Chứng Niệu Đạo Cấp Là Gì? Bác Sĩ Lê Thị Nhài Giải Đáp

Bệnh lậu mãn tính có thể chữa khỏi được không?